Hagnýtar upplýsingar - Heimsferðir
Hagnýtar upplýsingar
Hagnýtar upplýsingar sem gott er að vita

Hér finnur þú hagnýtar upplýsingar um áfangastaði Heimsferða 
 

SólSólBorgBorg
AgadirGardavatnidBerlínPrag
AlicanteGran CanariaBudvaPorto
AlmeríaKrítLecceSplit
AlbufeiraMadeiraLjubljanaVerona
CalabriaTenerifeMadridZagreb
Costa del SolVeronaMarrakech 
    
   Skíðaferðir

 

 

 

Almennar hagnýtar upplýsingar


GREIÐSLUSKILMÁLAR

  • Beinar greiðslur með greiðslukortum
  • Raðgreiðslusamningar – greiðsludreifing í allt að 36 mánuði (Visa, Mastercard)
  • Kortalán, aðeins lántökugjöld en vaxtalaus í allt að 4 mánuði
  • PEI greiðsludreifing í allt að 12 mánuði 
  • Millifærslur inn á bankareikning Heimsferða 133-26-6563 kt. 461295-2079 (setja bókunarnúmer í skýringu)


VEGABRÉF - ATHUGIÐ í tíma hvort vegabréfið ykkar sé í gildi! 
Nauðsynlegt er að hafa gilt vegabréf við ferðalög erlendis. Ef ekki er hægt að framvísa fullgildu og löglegu vegabréfi við innritun á flugvelli hafa flugvallarstarfsmenn ekki heimild til að hleypa viðkomandi farþega um borð í flug, án undantekninga. Farþegar bera sjálfir ábyrgð á því að vegabréf séu í gildi, ef farþega er meinað að ferðast vegna ófullnægjandi skilríkja fæst ferðin ekki endurgreidd hjá Heimsferðum. Mælt er með því ferðast með afrit af vegabréfi, t.d. með ljósrit eða mynd af vegabréfinu, ef vegabréfið glatast á ferðalaginu. Farþegar með erlent vegabréf þurfa sjálfir að kanna hvort þörf er á vegabréfsáritun til áfangastaðarins. Athugið einnig að ef til stendur að ferðast á milli landa sem eru utan Schengen svæðisins, að þá er þörf á að hafa fleiri en „single entry“ vegabréfsáritun.

TRYGGINGAR 
Farþegar bera sjálfir ábyrgð á því að tryggingar þeirra séu í lagi meðan á ferð þeirra stendur. Hafi ferðin verið greidd með kreditkorti, fylgja oft góðar tryggingar með.

Við bendum á að mikilvægt er að hafa **Evrópska sjúkratryggingakortið** með í för, sem veitir rétt á allri nauðsynlegri heilbrigðisþjónustu á ríkisreknum stofnunum í löndum EES. Nánari upplýsingar má nálgast hjá Sjúkratryggingum Íslands (www.sjukra.is). 

Að auki eru farþegar hvattir til að hafa meðferðis ferðatryggingakort frá sínu tryggingafélagi, þar sem Evrópska sjúkratryggingarkortið gildir ekki fyrir einkareknar stofnanir eða sjúkrastofnanir utan Evrópu. Þau kort flýta mikið fyrir öllu ferli, þurfi farþegi á spítaladvöl eða sjúkrabíl að halda. Ef farþegi kýs sjálfur að leita á einkarekna sjúkrastofnun á hann ekki rétt á endurgreiðslu í öllum tilfellum, því er mikilvægt að kanna vel tryggingarnar sínar fyrir brottför. 

SÉRÞARFIR Í FLUGI
Beiðnir vegna sérþarfa í flugi t.d. ofnæma, þurfa að berast Heimsferðum eins fljótt og auðið er, en aldrei seinna en einni viku fyrir brottför. 

TAFIR Í FLUGI 
Heimsferðir eru ferðaskrifstofa en ekki flugrekstraraðili, sem kaupir flug hjá íslenskum og erlendum flugfélögum. Heimsferðir bera því ekki ábyrgð á töfum sem óhjákvæmilega geta orðið í öllum flugrekstri, en þá fer í gang ákveðið verkferli samkvæmt alþjóðareglum. Þjónustuaðili á flugvelli (handling agent) skal þá veita upplýsingar fyrir hönd flugfélagsins, úthluta matarmiðum og jafnvel útvega hótel, allt eftir lengd og eðli seinkananna. Farþegar þurfa að fylgjast vel með í kallkerfi flugvallar og láta vita af sér hjá viðkomandi þjónustuaðila til þess að fá upplýsingar og þá þjónustu sem þeir eiga rétt á. 

Gott er að hafa í huga að fyrstu og bestu upplýsingarnar fást á flugvellinum, og fá ferðaskrifstofa og  fararstjóri nákvæmlega sömu upplýsingar og farþegi. Heimsferðir upplýsa alla farþega eftir bestu getu um leið og upplýsingar berast frá flugfélaginu með tölvupósti eða SMS skilaboðum, svo gott er að hafa símann við höndina. Ef um íslensk flugfélög er að ræða þá senda þau oftast sjálf SMS skilaboð á farþega og því er minni upplýsingagjöf af hálfu Heimsferða. Verði veruleg töf á er gott að hafa hugfast að jákvætt hugarfar er góður ferðafélagi.

Upplýsingar um réttindi farþega vegna töfum á flugi má finna inn á Samgöngustofu

 Athugið að skilmálar og vinnuferlar vegna seinkanna á flugum eru mismunandi eftir flugfélögum hverju sinni: 

ICELANDAIR

PLAY

Ef keypt er ferð með Heimsferðum þar sem flogið er með flugfélaginu Neos, þá sjá starfsmenn Heimsferða um að upplýsa farþega, eins og nefnt er í ferlinu hér að ofan. Mikilvægt er að vera með rétt netfang og símanúmer skráð á bókun. 

FARANGUR OG FARANGURSHEIMILD 
Ekki er mælt með að setja verðmæti og nauðsynleg lyf í innritaðan farangur, við mælum með að slíkt hafi farþegi með sér í handfarangri. 

Nánari upplýsingar um farangursheimild með NEOS má finna hér

Nánari upplýsingar um farangursheimild með PLAY eða öðrum flugfélögum má finna hér

RÚTUFERÐIR OG FARANGUR
Þegar akstur er í boði á áfangastað Heimsferða, þá er gert ráð fyrir því að hver farþegi ferðist að hámarki með 1-2 töskur, auk barnakerru ef við á. Ef ferðast er með annan farangur eins og t.d. íþróttabúnað eða rafmagnshjólastóla er ekki öruggt að farangursrými rútunnar sé nægilega stórt. Heimsferðir bera ekki ábyrgð á því ef rútan getur ekki heimilað sérfarangur og því er mikilvægt að fá það staðfest hjá Heimsferðum lágmark 3 virkum dögum fyrir brottför. Almennt er ekki hægt að leigja  barnabílstóla í akstri á vegum Heimsferða. 

GJALDMIÐLAR OG KREDITKORT 
Langflestir áfangastaðir Heimsferða notast við EVRU (EUR). Yfirleitt er einnig hægt að nota greiðslukort og eru VISA og MASTERCARD jafngild. Við mælum með að hafa kreditkort meðferðis, þó ekki sé nema öryggisins vegna. Hægt að taka út reiðufé af debet- og kreditkortum í hraðbönkum, en þá þarf að vita PIN númerið sitt. Almennt er ekki hægt að taka út reiðufé í hraðbönkum með greiðslukortum í farsíma. Á einstaka stöðum getur verið beðið um vegabréf þegar greitt er með kreditkorti. Ef greiðslukort tapast þarf að hafa sambandi við viðkomandi kortafyrirtæki og látið loka kortinu.

Neyðarnúmer kortafyrirtækjanna: Rapyd (Visa) (00354) 525 2200, Íslandsbanki (Mastercard) (00354) 440 4000.

ÖRYGGISHÓLF Á GISTISTÖÐUM 
Þau heita á spænsku "Caja fuerte", en á ensku "Safety box". Við mælum með að geyma greiðslukort, gjaldeyri, vegabréf og önnur verðmæti í læstu öryggishólfi. Almennt þarf að greiða fyrir notkun á öryggishólfum í gestamóttöku. Í dag eru flest öryggishólf með PIN-númeri sem farþeginn velur sjálfur, þó einhver séu ennþá með lykli. Athugið að farþegar bera sjálfir ábyrgð á PIN-númeri eða lykli öryggishólfsins.

UMGENGNISREGLUR GISTISTAÐA 
Almennt er ætlast til þess að ró sé komin á um miðnætti og eru gestir vinsamlegast beðnir að taka tillit til þess. Aðrar mikilvægar reglur er að finna í hótelmóttöku og eru farþegar beðnir um að kynna sér þær. Farþegar sem brjóta reglur gististaða eiga það á hættu að vera vísað af gististaðnum. Samkvæmt alþjóðareglum þarf að skila herbergjum fyrir eða um hádegi, en það misjafnt á milli hótela. Flest hótel bjóða upp á farangursgeymslu ef þörf er á, hún getur verið gegn gjaldi. 

ÞJÓNUSTA Á ÁFANGASTAÐ
Ef farþegi telur að eitthvað sé ábótavant varðandi þjónustu hótels eða óánægja er með íbúð eða herbergi, skal gera hafa samband við fararstjóra Heimsferða og starfsfólki gestamóttöku hótelsins. Ef það hefur ekki verið gert, þá er ekkert hægt að gera vegna kvörtunar eftir að heim er komið. Ef enginn fararstjóri er á staðnum og starfsfólk hótelsins leysir ekki úr því sem er ábótavant, þá er hægt að hringja á skrifstofu Heimsferða á skrifstofutíma.

MAGAVEIKI 
Margir verða fyrir því að fá í magann og vilja gjarnan kenna matnum um. Í fæstum tilfellum er um matareitrun að ræða, heldur getur breytt loftslag ásamt breyttu mataræði valdið magakveisum. Varast ber að drekka kranavatn erlendis þó svo að það sé drykkjarhæft. Mikill klaki í drykkjum getur einnig valdið óþægindum í maga. Ef þörf er á, hafið þá samband við fararstjóra eða lækni.

MINNT ER Á 
Að aldrei er of varlega farið á ferðalögum. Vasaþjófa er að finna um allan heim og því viljum við benda farþegum okkar á að leggja aldrei verðmæti frá sér á glámbekk, því myndavélar, símar, tölvur, töskur og veski eru freistandi í augum þess sem ætlar sér að stela. Við bendum farþegum okkar á að leyfa starfsfólki aldrei að taka við greiðslukorti til að „endurgreiða“. Greiðsla með korti á alltaf að fara fram í viðurvist korthafa. Ef verðmætum er stolið af ykkur hafið þá tafarlaust samband við fararstjóra sem aðstoðar við skýrslugerð á lögreglustöð. Við minnum að vera með allar tryggingar á hreinu áður en haldið er af stað í ferðalag erlendis.